Nhãn Suồng

 

Nhãn Suồng

Giá: Liên hệ

 

 

Thông tin chi tiết

Thương hiệu

Sáu Ri

Xuất xứ

Việt Nam

Đơn vị tính

Kg

Trọng lượng

Gram

   

 

MÔ TẢ


•   Chi tiết sản phẩm:    
    Lá cây nhãn Suồng cơm vàng hình elip, phiến lá nhỏ, mặt trên xanh thẫm và tất cả các lá đều quăn nhẹ (thể quăn vỏ đậu). Đó là những đặc điểm để “nhận diện” giống hay trái nhãn xuồng cơm vàng.
    Nhãn Suồng cơm vàng là một trong vài giống nhãn có cỡ trái lớn nhất so với các giống nhãn khác. Cơm của trái nhãn Suồng có màu vàng ngà,cơm khô ráo vừa phải.
    Khi tách ra sẽ ko bị chảy nước, cơm giòn và rất ngọt.

•   Công dụng đối với sức khỏe:    
    1. Tăng cường vitamin C
       Trong quả nhãn giàu vitamin C khi 100g nhãn chứa đến 84 mg hàm lượng chất dinh dưỡng này, nhờ đó cung cấp đến 93% nhu cầu hằng ngày cho cơ thể. 
    2. Tăng hiệu quả xương khớp
       Mỗi ngày, tiêu thụ 100g nhãn xuồng tươi sẽ cung cấp 19% đồng/ 100g nhãn khô cung cấp tới 90% hàm lượng chất này. Giúp tăng nồng độ chất khoáng để tránh loãng xương khi về già.
    3. Giàu chất sắt
       Nếu bạn ăn kiêng/ chay thì khả năng thiếu sắt hơn người bình thường. Hay với những vận động viện, phụ nữ thiếu máu cũng cần đến nhiều sắt hơn. Vậy, ăn nhãn có thể bổ sung chất này cho cơ thể hiệu quả nhất, 100g nhãn khô tương đương với 62% nhu cầu mỗi ngày của cơ thể.
    4. Giảm stress
       Nhãn có tác dụng kích thích tim mạch và lá lách hoạt động tốt. Từ đó, giúp cho quá trình lưu thông máu suôn sẻ, cung cấp hiệu ứng làm dịu hệ thần kinh, những mệt mỏi trong cuộc sống. 

•   Quy cách đóng gói: trái cho vào túi lưới Net 500gr.